Sunday, May 17, 2009

new song i like

Wala Nang Hahanapin Pa
APO


Mayroon siyang estilong kanya lamang
Ang kanyang pagkababae ang dinadahilan
Pagsubok sa pag-ibig walang katapusan
'Di naman daw nagdududa, naniniguro lang.

Ewan ko ba ngunit kahit ganyan siya,
Minamahal ko siya, wala nang hahanapin pa.
Kahit ano'ng sabihin ng iba, minamahal ko siya,
Wala nang hahanapin pa.

'Di raw nagseselos ngunit nagbibilang
ng oras 'pag ako'y ginagabi
At biglang maamo 'pag may kailangan
'Pag nakuha na ikaw ay itatabi.

Ewan ko ba ngunit kahit ganyan siya,
Minamahal ko siya, wala nang hahanapin pa.
Kahit ano'ng sabihin ng iba, minamahal ko siya,
Wala nang hahanapin pa.

'Di magpapatalo 'pag mayroong alitan.
'Di aamin ng mali, magbabagong isip lang.

Ewan ko ba ngunit kahit ganyan siya,
Sinasamba ko siya,
Minamahal ko pa,
Walang kaduda-duda,
Wala nang hahanapin pa.

No comments:

Post a Comment